Mua thẻ điện thoại online tại Banthe24h.vn để được an toàn và nhanh nhất

Vào thời đại Internet phủ sóng như hiện nay, thì dịch vụ mua bán trực tuyến không còn xa lạ, chỉ với một cú tuyến Nhấp chuột, bạn có thể để hữu sản phẩm bộ. Trang web Banthe24h.vn cũng là một địa chỉ bán hàng trực tuyến hỗ trợ bạn về mua thẻ điện thoại trực tuyến giá rẻ , nạp tiền điện thoại tiết kiệm nhất là thời gian hình thức nhanh nhất.

1.Truy cập web trang Banthe24h.vn để mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh nhất

Trước khi bạn muốn biết làm thế nào mua thẻ điện thoại trực tuyến, bạn phải truy cập vào trang web Banthe24h.vn. Bạn không kiểm tra một số thông tin, mặt hàng thẻ trò chơi hoặc thẻ điện thoại trên trang chủ.

Để cho phép đặt mua thẻ điện thoại trực tuyến, bạn cần một tài khoản ngân hàng và kết nối Internetbanking.

2. Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến – Tiến hành chọn mệnh giá và số lượng14079694_701122150036960_6741212734243801108_n

Mua Thẻ Điện Thoại trực tuyến

Đối với hàng khác là thành viên của Banthe24h.vn Thị sau khi hiện có tài khoản tại trang web Banthe24h.vn, bạn hãy lựa chọn một trong ba nhà Mạng MobiFone, Viettel và VinaPhone. Các mệnh giá từ: 10 nghìn đến 500 nghìn đồng. Đặc biệt từ mệnh giá 100 nghìn – 500 nghìn nghìn đồng, bạn sẽ được mua với giá chiết khấu trực tiếp tại trang web. Cách mua thẻ điện thoại online với lượng lớn, bạn có thể nhập con số cần mua vào khung “Số lượng”. Bước cuối cùng để hoàn thành cách mua thẻ điện thoại trực tuyến là bấm vào “Mua ngay”

3. Hình thức thanh toán nhanh chóng là cách mua thẻ điện thoại trực tuyến

Sau khi bạn hoàn thành cách mua thẻ điện thoại xong trực tuyến, khung thanh toán sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần điền một số thông tin cá nhận và lựa chọn phương thức thanh toán. Nếu trong nước, bạn chọn thanh toán bằng thẻ ATM. Đang SÓNG ra ngoài nước, bạn có thể chọn trả bằng Visa, Mastercard.

Mọi thông tin sẽ được nhân viên nhanh chóng xác nhận và lý xử, đối với lần đầu tiên bạn sẽ mat trống 3 phút chờ đợi, còn những đơn hàng tiếp theo bạn chỉ mất 1 phút. Mã số thẻ điện thoại trực tuyến đang được gửi tới Địa chỉ email của bạn cho tốc độ nhanh và tiết kiệm thời gian.

Bạn không cần mất thời gian đi ra ngoài mua thẻ điện thoại, tiết kiệm thời gian chờ đợi. giảm đi chi phí mua hàng vì được chiết khấu trực tiếp. Banthe24h.vn làm việc với châm phương “Thanh toán nhanh – Có thẻ liền”, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ trên Website. Truy cập http://banthe24h.vn có cách mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh nhất.

Xem thêm: địa chỉ cho  nạp tiền điện thoại trực tuyến

Leave a comment